Lamborghini

Naimpress ako sa laptop ni Maru, kahit dream niya lang yun, alam ko sa kanya ang red lappie na yun lol. Wala ng kokontra. Ok? Wala pala eh. Good.

 

A gift for the lady you love..

 

Honey, if you think that my laptop is old enough and needs an immediate substitute, and if you think that my laptop is too old for you to use every time you visit me, well i don’t want you to have a hard time thinking of what brand, model or color of laptop i wanted. I’ll make your life easy, i don’t want you to think so hard, I don’t want you to call my friends and ask what I want, I don’t want you to stroll around from one shop to another. I will whisper it in your ears, and if ever granted, i’ll lick you all over..

 

This is what I want honey… They come in Lamborghini Yellow and Black, but of course I prefer yellow. Sleek and beautiful are the two words that best describe the look of this laptop.

 

ASUS-Lamborghini VX1 is an extreme and spectacular expression of the ASUS and Lamborghini spirit that, with the look alone, exudes power, speed, strength and beauty.”

 

Sweetie, ok na ako with this laptop. By January 2008, puwede mo na rin bilhin ang sasakyan ha? Para at least terno yung sasakyan ko at laptop papunta sa work.

Haaayzzz… tanggaris ha. Ang sarap mangarap. Walang kokontra sabi ha. Malay mo may makakabasa nitong post ko at bigyan nga ako neto! Belat!😆 (brb untog ko muna ulo ko sa pader)

8 Comments (+add yours?)

  1. brath
    Sep 25, 2007 @ 10:21:32

    bagay sayo yung kulay saging na laftof sis..
    nge binsa ko post mo kaya lang di kaya ng budgetas ko yan e ko nga ala pa laftof tsk tsk pero malapit na pramis! hehehehe

    Banana
    Sis brath dear, malay mo magkatotoo yung sa akin lol. magkakaroon ka rin niyan yung malufet😀

    Reply

  2. bluepanjeet
    Sep 25, 2007 @ 19:37:02

    kapatid, mas maganda kung terno ang laptop at car hehe. don’t worry libre mangarap.. walang bayad.. someday we will all reach our dreams. pag feeling mo na magday-dream tambay ka lang sa blog ko kasi mga natambay dun ay dreamers, ibig sabihin mga nabubuhay sa pantasya at isa na ako dun haha!

    Banana
    Blue P, baka pagnatambay ako sa iyo lalong madagdagan ang pagkalokaret ko. lol. Shempre bibisita din ako dun lagi, handa mo na meryenda ha😀

    Reply

  3. selvo
    Sep 26, 2007 @ 08:10:44

    naku bagay nga sayo yellow na yan annienipot. Parang pangarap ko na rin tuloy na makita yang yellow na laptop na nakapatong sa lap ng isang babaeng makulit na nag-yeyellow na ang ano… kasi takot pumunta sa banyo dahil sa mumu… dream on banannie..

    Banana
    Uy lolo selvo! ibuking na naman ako lols.

    Reply

  4. bursky
    Sep 26, 2007 @ 14:25:37

    masarap nga mangarap.🙂 ahehe… sana ako din bigyan ni Santa ng Lambo. kahit yung kotse na lang, hindi na yung laptop.😉 i’m oh so easy to please.

    Banana
    Niyahaha! Bursky sweetie mas mahal pala yung pangarap mo sa akin, lappie lang ako ikaw kotse talaga! Wahehehe…

    Reply

  5. MARU
    Sep 26, 2007 @ 16:10:49

    nakow! sobrang bilis nyan! baka di kayanin ang bilis nyan. astiggg! hays…puro pangarap na lang tayo, day!

    Banana
    Inday Maru darling, wala akong paki basta patuloy akong mangarap, malay natin pagsumakabilang buhay na tayo andun na mga yan sa langit hinihintay tayo😀

    Reply

  6. Kiko Matsing
    Sep 26, 2007 @ 17:21:31

    Ang ganda naman ng mga yan! Maganda rin siguro presyo.🙂

    Banana
    Uu okiks, $3k plus huhuhu…

    Reply

  7. A Z R A E L
    Sep 27, 2007 @ 01:11:41

    walang sinabi ang ACER Ferarri ah.. hmmmm.. ano kaya susunod jan?

    TOSHIBA ESCALADE? lol

    Banana
    Ganda noh? $3k lang naman waaaaa! Hmm… Ewan basta, punta ako showroom at hawakan ko lang..😦

    Reply

  8. Lamborghini
    Nov 06, 2007 @ 21:41:24

    I am very big fan of this sweet but hot car. I love Lamborghini….:)

    Hey, thanks for dropping by! I’ll visit your site soon! 😀

    Reply

Leave a Reply

