It’s finally my turn on Robin’s head

Robin’s head is the talk of the town this season. Which head is it? It’s your choice lol. 

dscf0877az7.jpg

I am talking about…… taraaaaaaan! Kita niyo sexy, hot header ko? Weee gawa ni Robin aka. Azrael! Thank you Robin, a good friend of many. Couple of years ago, nakilala ko itong supladito na ito, akala ko talaga suplado ito yun pala di naman.. Pero pagmagalit naman hehe. alam niyo na yun.

I don’t know how to give you back the favor, ito lang ang naisip ko… Kantahan na lang kita, naalala ko dati may mga oras talaga na gusto nating ang kapraningan, minsan noong unang mga araw kami ni Robin nagduet sa kantang ito……

Sing with me guys.. alay natin kay Robin niyahaha!

Robin: My love, there’s only you in my life
The only thing that’s right
Ladies: My first love, you’re every breath that I take
you’re every step I make
Everyone: And I want to share all my love for you
No one else will do
My endless looooooove….
Niyahahaha!

Nag feeling Diana Ross at siya naman daw si Lionel Richie. yayks!

Love you Robin!

10 Comments (+add yours?)

  1. A Z R A E L
    Sep 22, 2007 @ 00:54:36

    alangya. annie naman, sabi ko wag mo na igawa ng post eh. na-shy lalo ako tuloy. i did this header coz i thought u needed a good one kase mukhang jologs yung dati mo nyaaa! i don’t need praises nor recognition, ok na sa akin mapangiti ko kayo😀

    bakit ganun yung kanta? di ba dapat duet? bat andami ata ng ka-duet ko nyahahahahaha!

    pahabol: ganda talaga ng mga original pics na ginamit ko sa header mo. benta ko kaya to? hmmmmm😀

    Reply

  2. chuvaness
    Sep 22, 2007 @ 04:39:51

    wahaaaw. anseksi. ang galing talaga! tenchu. tenchu din azi!

    Reply

  3. jojie
    Sep 22, 2007 @ 10:40:12

    wow!😀 ganda sister… panalo talaga tong si pards!

    Banana
    tenks sister! panalo si Robin hihi..

    Reply

  4. MARU
    Sep 22, 2007 @ 12:15:54

    bida na naman si bespren! dapat lang! kita mo naman kung gaano tau ka-labs ng lalaking yan at pinagbigyan nya tau ng oras nya. imperness at infairview, magaganda ang mga gawa nyang blog headers natin.😀

    Banana
    salamat na lang at may ROBIN sa WP.😀

    Reply

  5. Lavern
    Sep 22, 2007 @ 15:55:21

    Ikaw ba yan? like it, lick it, loveeee it….😉

    Banana
    lick mo yung header ko sa monitor mo lol.

    Reply

  6. Banana
    Sep 22, 2007 @ 18:50:36

    @robin
    niyahaha!
    uy sabi ko sa yo itago mo yang original pics, ikaw lang nakakita nyan huh! di ko na uulitin sinabi ko robin basta itago mo yan kundi yung pic mo rin i-post ko wahehehe.. labyu!

    Reply

  7. kengkay
    Sep 22, 2007 @ 19:55:00

    ako din na head na rin ni az, hehe. galing talaga.

    Banana
    hehehe, ate kenks😀

    Reply

  8. selvo
    Sep 22, 2007 @ 19:59:44

    basta kay robin ang header… sa akin ang hihihi

    Banana
    sa yo ang alin lolo?😀

    Reply

  9. A Z R A E L
    Sep 22, 2007 @ 21:48:41

    basta ako nauna sa inyo lahat😀

    Reply

  10. Kiko Matsing
    Sep 23, 2007 @ 16:39:16

    Pwede rin ba akong magpagawa sa kanya ng header na nakahubad din? Nyahaha! Joke only!🙂

    Reply

Leave a Reply

