Differences Between Male and Female Brains

Naalala ko na naman ang dating naiisip ko tungkol sa laman ng utak ng mga guys lols. Ewan ko ba at masyado akong curious sa kung ano talaga ang laman ng brains nila ba. Today ito nakita ko sa kakahanap ng aking sagot tsk tsk…

Gender difference have always interested me. While the physical difference between men and women are usually obvious; what fascinates more is the differences to be found ‘under the bonnet’ – as it were. It is those hidden differences that the pictures below seek to explain.

First, a picture of the Female brain with it’s mysterious characteristics.

brain_female_sm.jpg

Below we have a picture of the male brain, observe that we now see how new areas have developed, while some parts have atrophied. As ever a picture is worth a thousand words.

brain_male_sm.jpg

  • Beer Test: Yesterday scientists revealed that beer contains small traces of female hormones. To prove their theory, the scientists fed 100 men 12 pints of beer and observed that 100% of them gained weight, talked excessively without making sense, became emotional, and couldn’t drive. — No further testing is planned.

(Source)

8 Comments (+add yours?)

  1. bluepanjeet
    Sep 21, 2007 @ 06:26:22

    hello Banana.

    tag kita sa blog ko.

    http://bluepanjeet.net/649/desktop-free-view/

    Banana
    Hey bluep! hehe haba ng name mo so short na yan huh.. tenks sa tag sa blog mo, link din kita dito sa blog ko ha, kita kits na lang sa blog mo punta ako lagi basta may meryenda.. joke😀

    Reply

  2. selvo
    Sep 21, 2007 @ 08:15:27

    Annie kabahan ka kasi mukhang ang utak ko ay yung una… kung ang katawan ko pang lalaki ang utak eh pambabae naman nyehehehehe… so i think compatible tayo😀

    Reply

  3. taroogs
    Sep 21, 2007 @ 13:08:15

    how true… how true… hehehe… hindi tuloy nakapagtataka kung bakit anghirap pakisamahan ang ibang babae… at kung bakit andaling pakisamahan naman yung iba🙂

    Banana
    hmm… yeah medyo agree ako jan, kaso lang siguro nahirapan kang pakisamahan ang ibang gurls kase kita mo laman ng brains niyoooo kuyaaaa hehehe.. siguro yung like mo na gurls di mahilig sa hilig niyo kaya di kayo magkasundo niyahaha! kuya labyu😀

    Reply

  4. Mithi
    Sep 21, 2007 @ 14:56:06

    The footnotes were funny and kinda true. But of course the “SEX” part on the male brain is not KINDA true, it is the absolutest truth of all truths.😀

    Banana
    Niyahahaha! now may kakampi na ako weeee!! salamat sa pagdaan ulit!😀

    Reply

  5. Kiko Matsing
    Sep 21, 2007 @ 16:30:22

    Tama nga yung naka-drawing sa itaas, pero tingin ko medyo mas malaki lang yung crotch scanning area ko! hehe!🙂

    Banana
    Niyahaha! Matingnan ko nga😀

    Reply

  6. katherine
    Sep 21, 2007 @ 17:07:26

    waaaaaa.kinabahan ako mukhang ung bang parts ko panlalake…hehehe

    Banana
    Niyahaha! hmm.. di ang saya saya ni Richard mo sis! hihi..

    Reply

  7. brath
    Sep 22, 2007 @ 10:18:40

    tsk tsk grabe naman yung laman ng utak ng lalake,.,.,.,kaya pala ganun yung labidabs ko nyahahahahaha

    xiao!

    Reply

  8. MARU
    Sep 22, 2007 @ 12:18:29

    trulalu ang mga nasa drawing.😀

    Reply

Leave a Reply

