Erecterius Trouserius by Forumis Addictus Banana

Banana: Lolo halina at bagong luto pa itong arroz caldo para makahigp po kayo ng sabaw para naman po mainitan ang sikmura nyo, halina po kayo lo!!
Lolo Selvo: FUCK OFF!!!!

Lolo Selvo: apo buhatin mo ako
Apo: san ko po kayo dadalhin lolo?? sa CR po???
Lolo Selvo: hindi.. ipatong mo ako sa lola mo…

Nagbubungkal ng lupa si Erap para magtanim. akala ng nakakakita na naloloko na siya dahil wala naman siyang itinatanim.
Guard: Sir, wala naman kayong tinatanim ah..
Erap: Bobo!!! Seedless ito!!!

A pinoy in New York bumps into a blackman…
BLACKMAN: Hey, watch it!!! you muddafucka!!!
Pinoy: Gago ito ah!!! MADAFAKA RIN SANA!!! ngo ngo!!!

Dangerous snake..
ERECTERIUS TROUSERIUS(Robin’s Trouser Snake)
Description: varies from pink to black.. fangless… with highly venomous spit.. that can cause prolonged swelling for 9 months.. size varies from 3″ to 9″ depending on subspecies. Usually found in bedrooms but is known to appear in unusual place from time to time. Attacks women in the lower frontal abdomenal area but sometimes known to attack men in between the gums.

Maru’s new effective diet:
TeA and honey for breakfast
Tea and honey for lunch.
TITI ni Honey for dinner.

Inspirational qoute that we must always remember:
kung kaya ng iba…
pagawa mo sa kanila…
dont force yourself.. make your life easy!!!

Classmate: bakit yung airplane kapag umikot ang elisi umangat sa lupa..yung electric fan hindi
Defpotec: tanga ka pla eh!!! kasi yung electric fan may kurdon,, pinipigilan kaya yun!!!

9 Comments (+add yours?)

  1. A Z R A E L
    Sep 14, 2007 @ 21:40:05

    Ina: Suwail kang anak!! Matigas ang ulo mo??? lagi ka na lang problema.. kung alam ko lang.. na lalabas kang perwisyo!!! sana chinupa ko na lang ang tatay mo!!! <—-wahahahahaha!😀

    Banana
    Niyahahaha! lols

    Reply

  2. selvo
    Sep 15, 2007 @ 00:05:00

    Lolo Selvo: apo buhatin mo ako
    Apo: san ko po kayo dadalhin lolo?? sa CR po???
    Lolo Selvo: hindi.. ipatong mo ako sa lola mo…

    nakalimutan mong palitan yung isa dear o hehehe kung alam lang talaga ng nanay mong magiging ganyan ka pinahid ka na lang nya sana sa bedsheet hehehe wab you banana

    Reply

  3. katherine
    Sep 15, 2007 @ 06:49:30

    awwww.nice.hehehe
    buti di ako sinabihan ng nanay ko ng ganun…

    Reply

  4. kengkay
    Sep 15, 2007 @ 09:49:35

    mwahahaha. more😀

    Reply

  5. chuvaness
    Sep 16, 2007 @ 02:34:18

    natawa ko sa electric fan..kaya pala may kurdon yun para pigilang lumipad..hahahhaha

    Reply

  6. Banana
    Sep 16, 2007 @ 20:52:21

    @ selvo
    wag naman lols. inalis ko na yun tsk tsk..

    @kath
    di naman sus swerte niya may anak siyang sexy at maganda😀

    @ kenks
    NIyahaha.. sige😀

    @malen
    uu nga corny pero whatever lols walang magawa eh…

    Reply

  7. jayzanne
    Sep 17, 2007 @ 10:56:32

    natawa ako dun ah hahaha!

    Reply

  8. Banana
    Sep 17, 2007 @ 19:28:11

    @anne
    uyy, anne miss na kita sa forum hehe. di ka na rin nakakapag confe lately.. kita kits! salamat sa pagdaan. mwuahs!😀

    Reply

  9. HondaCivic20 f
    Jul 12, 2010 @ 16:44:59

    Reply

Leave a Reply

