10 (ten) Things I Hate… (or least like)

Robiiiinn kung hindi lang kita “kuya” ikaw itatag ko 10 times. hehe..
Eto mga sagot ko.. tsk tsk..

10 Things I Hate…(or least like)

  • Food

Japanese food (yaki), squid (allergic ako, ang taas taas ng lagnat ko after a few hours and lalabas lahat ng bituka ko dito lols)

  • Fruits

Durian (ang baho hehe) but halos naman i like except for this one only.

  • Veggies

I like all veggies. Lahat kinakain ko, di naman ako vegetarian, actually I LOVE meat, done rare lol.

  • People

Pessimists, emo, backfighter. Users.. Putek kayo, you all go to hell!

  • Event/Situation/Incident

When my baby misses her father.

  • TV Shows/Movies

Ayaw ko sabihin dito, bulong ko na lang sa yo lol.

  • Music

Heavy metal (nakakarindi sa tenga ni Saging)

  • Household Chores

Washing dishes only, the rest i like hehe… oh ironing din demit ayoko talaga but it is negotiable lols.

  • Things around the world

Marami. Sa mundo marami. People killing people. Man eating man.

  • Things about myself

Masyadong kind na minsan di ko alam na niloloko na pala ako. I really don’t expect this from other people na lolokohin lang ako. Kaya whatever they ask from me, i gave it all. Now, I pray to God to give me the strength and wisdom to weigh things in life and that I would know the difference in between. Di ako marunong magalit na kahit galit na galit na ako I cannot, I prefer to keep it by myself (gaga noh?). Hehe, not anymore demit!😆

I was tagged by Azrael, now it’s my turn to tag you. Share the same and it will be your turn to tag! Whew! Natapos din ako, at ito ang pahirapan kung sino itatag ko boohoo..

You are tagged!   Palagpat, Kiko, Manokan Express

5 Comments (+add yours?)

  1. A Z R A E L
    Sep 11, 2007 @ 11:42:53

    naubusan ng ita-tag lols

    Banana
    Niyahaha! Obvious ba lols.

    Reply

  2. jojie
    Sep 12, 2007 @ 08:03:56

    you’re so kind banana.. muah! LOLs!

    Reply

  3. Lavern
    Sep 13, 2007 @ 08:58:09

    bakit ako peborit ko ang japanese foods? mahilig kasi ako sa hilaw na laman *lols*

    Reply

  4. Banana
    Sep 13, 2007 @ 14:28:40

    @jojie
    Mwuah ka rin lols, miss u sister tagal na natin di nagkikita sa forum ah. ay baka ako pala, tagal na akong di nagfoforum boohoo..

    @lav
    obvious naman eh. hehehe..

    Reply

  5. blogOloco
    Sep 13, 2007 @ 18:08:03

    pareho pala tayo ng di gusto japanese food.

    Banana
    Hi Blogoloco! Salamat sa pagdaan!
    Uu, di ako masyado sa Japanese foods. I can eat it but wala lang yun bang tipong pagnasa restaurant ako di ko siya oorderin. I’d rather go for Manchurian yun i love it. Japanese foods di naman ganun ka bad ang taste but wala lang ayoko lang lols. Gulo ba? Basta. hehe..

    Reply

Leave a Reply

