My name is..

Nainggit ako nung nakita ko mga pics sa blog ni Brath nung unang panahon, lalo na may pics si Chuvaness nung baby pa siya na ni share sa madlang WPPeeps. Di ako makahintay na makauwi ako. Kaya eto muna yung name ko at ni bordz ang napag-initan ko.

 

Iv’e been so eager to post this topic that concerns my younger days pero di ko masuportahan kase wala sa akin mga pics ko nung maliit at nung family ko. Hmm.. balak ko nga sana ipadala pero di bale ako na lang magkalkal sa baul nun tsk tsk..

 

Ako medyo naswerte sa pangalan pero mind u, sana ang aking naging pangalan ay courtesy sana ng aking guwapong Dad na ang pangalan ay Aniceto, at dahil ako’y isang panganay at kamukha ko raw si Dad lalo ng ipinanganak ako (hanggang ngayon lol) ang plano niyang ipangalan sa akin sana ayyyy!! Tararrraaan… “Maria Anecita.” Bwahahaha! Buti na lang at nagawang kontrahin ng Mom ko kahit itoy walang lakas dahil sa bagong kapapanganak lang sa akin kaya naging “Annie” na lang ako at least may similarity sun sa name ng Dad ko. To my mom, maraming salamat, u saved my name lol hihihi. Siguro laking galit ni Dad nun. Hihihi.

 

Gayun pa man, dahil di siguro matahimik ang Dad ko, gumawa ulit sila ng bagong baby, aba jackpot at naging lalaki ito! Shempre at this time di na nagpatalo si Dad. Pinangalanan niya… “Aniceto Jr.” Tsk tsk… Nanahimik na si Mom at umo-o na lang.. Hay salamat! Pero ssshhh… Di nagkalaunan yung Anecito Jr. ng Dad ko eh medyo may pilantik ang galaw niyahaha! You know what i mean… isa siyang kabaro ko waaa.. But sa bordz ko nun, na naging sis na, love you pa rin! Hihihi.

6 Comments (+add yours?)

  1. kwan
    Sep 09, 2007 @ 14:25:03

    annie.. the sun comes out tommorow…

    Reply

  2. brath
    Sep 09, 2007 @ 18:05:46

    sayang sis hindi natuloy yung maria anecita tsk tsk, sayang talaga hehehehe

    xiao!

    Reply

  3. jojie
    Sep 10, 2007 @ 05:54:44

    sis pag nagkataon ang nickname mo pala ay ETA at tatawagin ka naming ETA BANANA. wahahahahaha! buti na lang.. ambaho e. :))

    Reply

  4. Trackback: Tagged!: Ten things I hate (or least like) « A Z R A E L
  5. Banana
    Sep 11, 2007 @ 10:42:37

    @kwan
    uy, nakalabay siya, hehe.. salamat sa bisita😀
    @brath
    para ka ring fader ko ah lol
    @jojie
    i hate you today lols

    Reply

  6. chuvaness
    Sep 11, 2007 @ 17:34:31

    😀

    MARIA ANICETA..haha, parang mahinhin. Pagtanda mo tatawag sayo nyan Manay ETA..ampanget.

    type na type kong name yang ANNIE kase crush ko nun dati si shaider eh…wahahhaha

    Banana
    Binibining Malen, hehe. Mahinhin ka jan eh pangit nga lol. Buti na lang nga di natuloy hehehe…

    Reply

Leave a Reply

