Congrats to me :D

happy-face.jpghappy-face.jpgIt’s Sunday, first day of the week here sa country na naroon ako. I came to work at 10 am. Habang nalalakad ako sa corridor (papunta ng ladies’ locker room) meron nakapaskil, mukha ko. Hala nagulat ako akala ko kung ano na… Hihihi, yun pala ang lola eh naging employee of the month – front of the house lol (corny ba?) lol. Pero wag ka ha pinag hirapan ko yan. Bago lang kase ako sa departamentong pinagtatrabahuan ko ngayon tapos sabihin ba naman sa akin ng boss ko na gawin ko yung SOP eh wala nga akong alam pa sa department nila. Anyhow wala naman akong magawa kase boss, eh di gawin lol pinoy pa:D. Di ba?

Ang pinakamasaya nito eh may cash incentive ako, weeee..

happy-face.jpg

10 Comments (+add yours?)

  1. TRISHBABE
    Jul 29, 2007 @ 13:53:06

    congratulationssssssss!!! libre naman dyann🙂

    Reply

  2. Banana
    Jul 29, 2007 @ 14:31:51

    tenks😀 tenks also for the visit. wanna sleep over? lol

    Reply

  3. MARU
    Jul 30, 2007 @ 00:16:26

    yan ang PINAY!!!!

    uy! congrats! blowout naman jan!😀

    Reply

  4. A Z R A E L
    Jul 30, 2007 @ 09:04:19

    ahahay! congrats! sige sleepover kayo tatlo ha! sama ako! lols

    Reply

  5. Banana
    Jul 30, 2007 @ 09:13:49

    oist girls only😀 yum yum yum lol

    Reply

  6. Banana
    Jul 30, 2007 @ 09:15:57

    @maru
    tenk you maru, kita tayo pag uwi ko ha para mautangan kita pag wala ako pera😀 niyayaya!

    Reply

  7. lllredlll
    Jul 30, 2007 @ 18:11:19

    hanep ang lola, congrats!!!

    Reply

  8. Banana
    Jul 31, 2007 @ 16:02:00

    @ ate red
    tenks😀

    shanga pala yung pic ko na labas ang klebeds, walang balat ng saging dito eh, lettuce na lang lol.

    Reply

  9. lllredlll
    Aug 01, 2007 @ 06:19:37

    wala wenta yan letus. bat di nalang tansan ng beer ang gamitin mo para transformer ang arrive?😀

    Reply

  10. Banana
    Aug 01, 2007 @ 06:53:47

    langhiya:))

    Reply

Leave a Reply

