“Lord, bigyan mo ako ng sign”

@Banana
Amf!!! ayan ka na naman ha. buhayin daw ang chatroom eh ikaw naman ‘tong lulubog-lilitaw. pag nai-inlab ka eh nakakalimutan mo kami lahat.lolz! oist! post mo naman sa blog mo tungkol sa latest boylet mo ngayon. bwahaha
>>> maru

Wag ka naman tumawa ng ganyan mamaru. 😦 sad ako ngayon lol.

Di ako talaga mahilig magbasa ng blogs noon, pero nung lagi kong nakikita sa ym ko si maru, az, red, xancti na lagi nalang nagboblog. One day ni click ko blog ni maru (sabi ko.. “si maru humahataw na naman.” (lab ko to eh, hihi). naaliw ako sa mga nababasa ko sa mga blogs nila at feeling ko inside naging connected ulit ako sa kanila kahit di nila alam na nageexist pa rin ako lol.

>>banana; nakakita kase ng boylet dito sa uae at naging inactive online dahil sa boylet na to. binigay ko ang lahat ng attention ko sa taong ito at ganun din siya sa akin (charing lol). di siya mahilig mag online kaya di niya naiintindihan ang relevance nitong net sa akin.

Balik tayo sa sinabi ni maru. lumubog ako nun, akala ko dumating na yung lalaki para sa akin (banana wants a man for life – sa mga di pa nakakakilala gaya ni jon ika nga niya he wants to know me more sabay “i love you” uy kuya jon wag mo akong bigyan ng sign na ganyan lol… joke). i gave up almost all of my friends except for my best girl friend. Di namanfairytale-wedding2.jpgfairytale-wedding2.jpg sa ni-isolate ko sarili ko pero pinili kong maging ganun at masaya naman ako na napagtutuunan ko ng pansin ang relasyon ko ngayon (gusto ko ng “happy ending” ika nga eh “gusto kong yayain akong magpakasal”) kaya i did my best. best saan? shempre in everything i do, i do it for you lol. yung mga di ko nagawa nun sa mga exs’ ko eh dito sa mokong na to nagawa ko lol. tulad ng.. di bale na lang lol ayaw kong umpisahan.

Masasabi ko na masaya ako sa kanya at alam kong masaya din siya sa akin. alam ko na walang third party sa loob ng dalawang taon naming pagsasama bilang magnobyo. Kumabaga eh ang tingin ng lahat ng tao na nakapaligid sa amin eh almost perfect couple na kami at kulang na lang kasal. Two days ago ata yun, nasa trabaho ako, bigla akong nag-isip na naman at nagtanong paulit ulit sa sarili ko “kelan ka ba makakasal?” natatakot akong malipasan ako ng panahon at wala pang nagyayaya sa akin. wala pa. ang tagal. hinihintay ko na yung nobyo ko pero i don’t f***in’ knoowww. Sheyt talaga. I chose to keep quiet and keep my hinanakit sa sarili ko lang (ako yung tipo na hanggat makaya ko titiisin ko). Wala akong pinagsasabihan sa mga friends ko lalo na yung girl friend ko. One day nag message ako sa ym ng “Lord give a sign” kase that day naghahanap ako ng sign na tanungin ko na nga ba nobyo ko kung pakaksalan niya ako o hindi! at least makapagmove on ako hangga’t bata pa ako di ba? Ito naging sign ko😀 lol

 

Robin: balita?
Robin: bat may pahingi hingi ka pa ng sign lol
annie d: kainis
Robin: ano naman yan
Robin: hay naku. dont let things get the better of u
annie d: i want to get married pero wala naman nagpopropose
Robin: nyeeeeeeee
Robin: tell him straight up.. i cant wait for u forever.. i love u but i love myself more, and i dont wanna see myself hoping and longing for something u cnat give me.. i’d rather sart all over again with someone else, and take my chance
Robin: yan ang ibanat mo
Robin: mas mahalin mo sarili mo ano ka ba
Robin: without a doubt u will succeed
annie d: aww ikaw na talaga ang sign
annie d: yan gusto ko yung positive sa huli kahit ko pa ako sure
Robin: hindi ah
Robin: akong apnggulo
Robin: pero tama sinasabi ko.. why let urself suffer more.. mahalinmo muna sarili mo bago lahat
annie d: ok daddy
Robin: think 100 times kung pano mo sasabihin s akanya ng maayos
annie d: isusulat ko na lang
annie d: baka di ko masabi ng maayos
Robin: na di ka nagmumukhang demanding for something… dapat mukhang ur firm on ur quest for self fullfillmet and happiness.. ganun dapat
annie d: sa letter ok lang?
Robin: mas maganda nga letter eh.. mas effective yan
Robin: hand written letter mas ok ata
Robin: asan ba si fafa? jan din ba uae?
annie d: oo
Robin: yun naman pala eh. write him a letter
Robin: tapos sa bandang huli
Robin: tell him… no matter wat ur decision is, i will love u always.. sabay lagay mo kissmo sa sulat
Robin: ahahahay!! epektib yan darling!
annie d: waaaaaaaaa naging corny ka
Robin: tange
Robin: di yan korny… magiisip yan bigla at makukunsensya
annie d: isulat mo nga yung letter kopyahin ko
annie d: kase super effective ka eh
Robin: anak ng teteng!
fairytale-wedding2.jpgBaka hanggang fairy tale na lang ang dream kong kasal..😦

fairytale-wedding2.jpgfairytale-wedding2.jpg

 

 

 

3 Comments (+add yours?)

  1. A Z R A E L
    Jul 28, 2007 @ 09:12:43

    sino yang robin na yan? galing magpayo nyan ah.

    Reply

  2. Banana
    Jul 28, 2007 @ 10:25:33

    honga galing noh? inggit ka lol. pero di ko pa na try yung payo niya takot ako😦

    Reply

  3. A Z R A E L
    Jul 28, 2007 @ 18:36:07

    wag ka matakot. kaya mo yan. sige ka tumatakbo araw lols

    Reply

Leave a Reply

